วิธียืมเงินผ่าน atm กรุงไทยพร้อมเช็ควงเงินออนไลน์กับธนาคารกรุงไทยและมาดูว่าบัตร atm กรุงไทยแบบธรรดากี่บาท ให้ยืมเงิน 1000-3000 ด่วนจริงหรือ!

ต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน 2000 ด่วน 3000 ด่วน ยืมเงินผ่านบัตร atm กรุงไทยช่วยได้สบายมาก 

หากจะหาหนทางสร้างสภาพคล่องทางการเงิน จริง ๆ แล้วการยืมเงินผ่านบัตร atm คุณก็ทำได้ อย่าง ยืมเงินผ่านบัตร atm กรุงไทย ไม่ว่าคุณจะต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน 2000 ด่วน ยืมเงิน 3000 ได้หมด สบายมาก แต่ทว่าจะยืมเงินได้อย่างไร เรื่องนี้คงเป็นความสงสัยโดยเฉพาะกับผู้ที่เพิ่งเคยได้ยิน ไม่เคยทำมาก่อน เอาเป็นว่าเราช่วยคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าอยากรู้จะช่วยอย่างไร ตามเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

บริการยืมเงินจากบัตร atm บัตรเอทีเอ็มกรุงไทย เรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ไม่ยาก 2566 (2023) 

ต้องบอกแบบนี้ว่าการยืมเงินผ่านบัตร atm กรุงไทย เริ่มต้นคือมาจากเราได้สมัครทำบัตรเอาไว้ ในประเภทต่าง ๆ ที่สนใจ โดยบัตร atm กรุงไทยนั้นมีด้วยกันหลากหลาย และจำเป็นต้องเสียเงินค่าสมัครหรือที่เรียกว่า แรกเข้า – รายปีด้วย ซึ่งใครที่สงสัยว่าบัตร atm กรุงไทยแบบธรรมดากี่บาท จะอยู่ที่แรกเข้า 100 บาท และรายปี 200 บาท ส่วนบัตรอื่น ๆ ก็จะมีรายปีที่ต่างออกไปสูงสุด 1,599 บาท

โดยการยืมเงินผ่านบัตร atm กรุงไทย จะแบ่งได้เป็น 2 กรณี คือกรณีมีบัตรกดเงินสด และกรณีที่เป็นสหกรณ์ออมทรัพย์

กรณีบัตรกดเงินสด ผ่านบัตร KTC Proud สามารถใช้รูดผ่อนจ่ายสินค้า/บริการ รวมถึงใช้ยืมเงินผ่านตู้ atm ได้ กำหนดวงเงินให้ตั้งแต่ 10,000 – 3 ล้านบาท ผู้ถือบัตรได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท การไปใช้บริการนั้นเพียงนำบัตรไปใส่ตู้ atm แล้วเลือกถอนเงินสด ระบุวงเงิน กดยืนยัน ก็สามารถเบิกถอนเงินสดออกมาได้แล้ว

กรณีเป็นสหกรณ์ออมทรัพย์ ก็ให้ทำง่าย ๆ เช่นกัน โดยเสียบบัตร atm ธนาคารกรุงไทยไป ใส่รหัส เลือกบริการอื่น ๆ จากนั้นกดสหกรณ์ออมทรัพย์ กดรับเงินกู้แล้วระบุวงเงินที่ต้องการ รอรับสลิปเป็นอันเสร็จ ซึ่งธนาคารก็จะโอนวงเงินเข้าบัญชีธนาคารก็กดถอนเงินออกมาใช้ได้เลย

นอกจากนี้ ใครที่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย แต่ยังไม่มีบัตร atm คุณยังสามารถสมัครบัตร atm กรุงไทยออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน ผ่านบริการ Krungthai VTM โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำผ่าน VDO Call ไม่ต้องรอคิว ก็เหมือนทำรายการ ณ สาขานั้น ๆ เลยล่ะ ทั้งยังทำธุรกรรมอื่น ๆ เช่น เปิดบัญชี โอนเงิน จ่ายบิล ขอ Statement หรือสมัครใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารได้ด้วย เป็นการดำเนินการผ่านออนไลน์ที่ครบวงจรอย่างแท้จริง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการยืมเงินผ่านบัตร atm กรุงไทย ไม่ว่าจะวงเงิน 1,000 บาท 2,000 บาท 3,000 บาท หรือหลักหมื่น หลักแสนทำได้หมดผ่านรูปแบบบัตรที่ได้สมัครทำไว้ จะยืมเงิน กู้เงินที่ไหน เมื่อไหร่ไม่หวั่น เพราะตู้ atm กรุงไทยมีให้บริการหลายพื้นที่ พร้อมใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงไปอีก แบบนี้ไม่สมัครทำบัตร atm กรุงไทยไว้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว