ขั้นตอนยืมเงินผ่านบัตร atm กสิรเพื่อใช้บริการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี พร้อมดูบัตร atm กสิกรแบบใหม่ทางออนลไน์กับธนาคารกสิกรไทยวันนี้!

ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี ยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร พร้อมแนะนำบัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2567

เมื่อพูดถึงธนาคารที่มีลายบัตรเอทีเอ็มมาให้เลือกกันอยู่เสมอคงหนีไม่พ้นบัตร atm กสิกร ซึ่งจริง ๆ แล้วการทำธุรกรรมกับธนาคารกสิกรผ่านบัตร atm นอกจากเบิกถอนเงินสดในบัญชีก็ยังสามารถยืมเงินได้ด้วย พอบอกแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงจะร้องห้ะ ตกใจขึ้นมา เอาเป็นว่าบทความนี้จะพาทุก ๆ คนไปทำความรู้จักกับการยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี ยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร พร้อมแนะนำบัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2567 ให้ด้วยเลย

ยืมเงินจากบัตร atm ธนาคารกสิกรไทย ต้องทำอย่างไร? 

ก่อนที่ทุกคนจะใช้บริการยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร แน่นอนว่าก็ต้องมีสมุดบัญชีเงินฝากกสิกร ที่มีการเปิดบัญชีเอาไว้เพื่อฝาก ถอนเงินในชีวิตประจำวัน โดยทั่วไปแล้วบัตร atm กสิกรไทยก็จะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า – รายปี ซึ่งจะต่างกันออกไป ซึ่งบัตร atm กสิกรแบบใหม่จะมาในรูปแบบชิปการ์ด ภายในชื่อว่า LINE bk ซึ่งหลังจากทำบัตรatmไปแล้วก็สามารถนำไปใช้บริการยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนกสิกร เงินฉุกเฉินกสิกร 50000 บาท ได้หมดถ้าสดชื่น สมัครผ่านออนไลน์ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท (รายปี 350 บาท) สิ่งที่ต้องทำเมื่อจะยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร LINE bk ให้ไปที่ตู้ atm กสิกรทุกสาขา ทั่วประเทศ เลือกบริการยืมเงินจากนั้นก็ระบุวงเงินที่ต้องการ โดยวิธีเพิ่มวงเงินกด atm กสิกรก็ให้ใส่ตัวเลขวงเงินแล้วกด .00 เช่น ต้องการเงินฉุกเฉินกสิกร 50000 บาท ก็กด 50,000.00 เป็นต้น จากนั้นก็รอรับเงินสดโอนเข้าบัญชีแล้วเบิกถอนหรือใช้จ่ายผ่านออนไลน์ได้เลย

แนะนำบัตร atm กสิกรลายล่าสุด 2567

เดิมทีเราจะคุ้นเคยกับการสมัครทำบัตรเอทีเอ็มกสิกรลาย BLACKPINK ซึ่งจะมาเป็น 5 รูปแบบ คือ บัตรลิซ่า บัตรโรเซ่ บัตรเจนนี่ บัตรจีซู และบัตรรวม 4 สาว พร้อมลายเซนต์แต่ละคนหน้าบัตรด้วย แต่ปัจจุบัน 2567 (2024) ลายบัตรเอทีเอ็มกสิกรก็จะมีประเภท LINE bk เพิ่มมาซึ่งจะมาในสีสันสดใส สีส้ม สีชมพู สีฟ้า และมีตัวสติกเกอร์ไลน์อยู่ด้วย โดยบราวจะอยู่กับบัตรสีฟ้า โคนี่อยู่กับบัตรสีชมพู และแซลลี่อยู่กับบัตรสีส้ม ซึ่งจะอยู่ด้านล่างซ้ายของบัตร (แนวตั้ง)

มาถึงตรงนี้แล้วใครต้องการเงินด่วนตอนนี้ อยากจะยืมเงินกสิกรก็สามารถใช้บริการยืมเงินผ่านบัตร atm กสิกร ได้เลย ซึ่งนอกจากจะสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว ก็ยังสามารถยืมเงินกสิกรไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านตู้ atm ทุกสาขา ทั่วประเทศไปอีก สร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กลับมาสดใสอีกครั้งทันทุกช่วงเหตุการณ์ ทั้งนี้ อยากแนะนำให้ศึกษารายละเอียดของบัตร atm แต่ละใบอย่างถี่ถ้วนก่อนด้วย เพื่อให้ได้สิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่า ตอบโจทย์ต่อการใช้งานขั้นสุด